Sáng ngày 11/10, tại cơ sở 2, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2022 – 2023.

Tham dự Lễ Khai giảng có ông Đào Mỹ – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịnh UBND tỉnh Phú Yên; Bà Tào Thị Kim Vân – Phó vụ trưởng Vụ Tài chính và Đổi mới doanh nghiệp – Bộ Công Thương; Bà Vũ Thị Phương Nga – Chuyên viên Vụ Tài chính và Đổi mới doanh nghiệp – Bộ Công Thương; NGND, TS. Trần Đắc Lạc – Nguyên Bí thư Đảng ủy – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, cùng đại diện Đài phát thanh & truyền hình Phú Yên, Báo Phú Yên, lãnh đạo Phòng PA03 – Công an Tỉnh Phú Yên; UBND các phường 8, 9; Các doanh nghiệp, các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học phổ thông trong và ngoài tỉnh.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022 – 2023
Về phía Cao đẳng Công Thương miền miền Trung có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường; BCH Đảng ủy, Công Đoàn, Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh Viên, Cán bộ viên chức và gần 1500 HSSV đang theo học tại trường.

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Lễ
Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Trần Kim Quyên cho biết trong năm học vừa qua, Nhà trường đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo phương pháp tiếp cận năng lực và chính thức đưa nội dung học phần Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp vào chương trình đào tạo cho các bậc học. Đồng thời, đẩy mạnh gắn kết với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ… nhằm đảm bảo chuẩn đầu ra và việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Công tác tuyển sinh vượt chỉ tiêu với gần 1500 tân HSSV đang theo học tại trường và các đơn vị liên kết với nhà trường trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2022 – 2023
Sau bài phát biểu Khai giảng năm học mới, TS. Trần Kim Quyên đã thay mặt toàn thể Cán bộ viên chức, người lao động và HSSV trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tiến hành nghi thức đánh trống khai giảng, chính thức bắt đầu của năm học mới, năm học 2022-2023 của thầy và trò trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

Ông Đào Mỹ, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu trong buổi Lễ
Buổi Lễ Khai giảng tiếp tục với phần trao học bổng toàn phần miễn 100% học phí toàn khóa học cho 05 tân SV khóa 45, tổng trị giá hơn 250 triệu đồng. Nhà trường vinh dự ủy quyền trao các suất học bổng cho các bạn HSSV vượt khó học giỏi, và học sinh sinh viên xuất sắc, tiêu biểu của đồng chí Trần Tuấn Anh- Ủy viên Bộ Chính trị – Trưởng Ban kinh tế Trung ương gởi Nhà trường trong dịp đồng chí thăm và làm việc tại trường vào tháng 6 vừa qua. Cũng trong dịp này, Ngân hàng HD Bank cũng trao 20 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng mỗi suất dành cho 20 bạn HSSV MITC có hoàn cảnh khó khăn.

HSSV trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhận học bổng khuyến học của Nhà trường
Cuối chương trình, thay mặt Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư đảng ủy – Phó Hiệu trường và TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Hiệu trưởng đã tiếp nhận các phần học bổng, đóng góp vào quỹ học bổng học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung từ đại diện các Công ty, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đồng thời gởi những bó hoa cảm ơn chân thành tới các đơn vị đã đồng hành cùng Nhà trường.

Đại diện Nhà trường trao những đóa hoa tươi thắm và gởi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã tài trợ những suất học bổng cho HSSV MITC
Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi với niềm tin và khát vọng về một năm học với nhiều thành công và thắng lợi mới. Chúc thầy và trò ngôi nhà Cao đẳng Công Thương miền Trung năm học mới sức khỏe, tràn đầy niềm vui và đạt được nhiều thành tựu trong công tác dạy và học.
Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ:

Xem thêm tại: http://mitc.edu.vn/su-kien/mitc-han-hoan-trong-buoi-le-khai-giang-nam-hoc-moi-nam-hoc-2022-2023.html